Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Treo tranh ko hợp phong thủy, dễ gặp họa khó lường

Tags

Ví như bạn muốn tu bổ hay trang trí lại phòng khách bằng tranh ảnh, bên cạnh vẻ mỹ quan thì bạn cũng nên tính đến tác động phong thủy từ những bức tranh.

Tranh “Cửu ngư”

Bức tranh sở hữu hình 9 chú cá đang bơi lội gọi là “cửu ngư”. Trong cách đọc của tiếng Hán, chữ “cửu” (số 9) đồng âm đọc với chữ “cửu” (lâu đời) nên với hàm ý trường cửu, vững bền; chữ “ngư” (con cá) lại đồng âm đọc với chữ “dư” (dư giả) nên mang ngụ ý là vạn sự như ý và no đủ.

thành ra, treo 1 bức tranh “cửu ngư” ở phòng khách có thể mang lại sự may mắn và phú quý trong tương lai cho gia chủ. bên cạnh đó, cá thuộc hành Thủy, các người sinh vào mùa hạ và mùa thu trong bản mệnh đều thiếu nhân tố “thủy” vì thế đặc thù thích hợp để treo tranh này.

Tranh “Tam dương”

Đây là bức tranh sở hữu hình ảnh của ba chú dê, còn gọi là “tam dương khai thái”. ẩn ý của tranh này là đem đến các điều đại cát đại lợi, bắt đầu vận may cho chủ nhân. tuy nhiên, những người tuổi Sửu, Tuất, Tý ko hợp với “dê” thành ra không nên chọn tranh “tam dương” cho phòng khách.

Tranh “Tuấn mã”


Tranh sở hữu hình ảnh các chú ngựa mạnh mẽ phi nước đại mang đến hàm ý phát đạt, vững chãi cho chủ nhân. Ngựa thuộc hành Hỏa, cho nên những người sinh vào mùa xuân và mùa đông trong ngũ hành vốn thiếu yếu tố Hỏa rất phù hợp treo tranh này, “hỏa khí” hừng hực trong khoảng những chú ngựa sẽ bù đắp khiếm khuyết cho vận thế của chủ nhân.

tuy nhiên bạn cần lưu ý không treo tranh “tuấn mã” ở phía Nam vì quẻ tượng của ngựa thuộc “trời”, phía Nam lại thuộc hành Hỏa, treo ở đây sẽ phạm vào lỗi “lửa thiêu cháy cửa trời”, dễ xảy ra chuyện bất lợi trong nhà, con chiếc bất hiếu, các thành viên dễ mắc bệnh đau đầu, chóng mặt, ho v.v…

Tranh “Phụng hoàng”

Bức tranh này là tượng trưng cho vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc và bền vững. phượng hoàng vốn là một loài chim của sự cát tường, ẩn ý của nó mang lại sự giàu có, số đông. những người sinh vào mùa hạ và mùa thu thích hợp để treo tranh “Phụng hoàng”, bên cạnh đó người tuổi Mão, Tuất thì ko nên.

Tranh “Thanh Long”

Rồng đại diện cho việc chiêu gọi quý nhân và dẹp trừ thị phi, tiểu nhân, đem lại sự yên bình và may mắn cho chủ sở hữu trong mọi góc cạnh của cuộc sống. lúc treo tranh “Thanh Long bay lượn” phải nhớ đầu rồng hướng vào trong nhà, không được treo hướng ra vì như thế dễ làm tâm của gia chủ mất tập trung, dễ thay lòng và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

ngoài ra, vị trí treo tranh hình rồng nên ở bên trái phòng khách để đúng sở hữu nguyên tắc “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”. các người tuổi Tuất, Mão ko nên treo tranh này.

Tranh “Mãnh hổ”


Kỳ thực, tranh “Mãnh hổ” cần phải thật cẩn trọng lúc chọn lựa treo trong nhà, đặc trưng là phòng khách. thường ngày, chỉ người sinh vào mùa thu thì mới phù hợp cân kể để treo, người tuổi Thân và Tỵ kiêng kị không nên treo.

Do mang câu “Hổ xuống núi thì thường là nó đói bụng và sẽ hại người”, vì thế treo tranh “Mãnh hổ” dễ gây ra tai họa cho chủ nhân, nhất là khi treo phần đầu con hổ hướng vào trong nhà thì càng là đại hung.

Tranh “Phong cảnh sơn thủy”

Cảnh tượng của khi không mang lại cảm giác phối hợp cho ngôi nhà, khiến người trong nhà cảm thấy được thư giãn, dễ chịu. Tranh sơn thủy phù hợp nhất với các người sinh vào mùa thu. tuy nhiên , cảnh trí như thác đổ tốt nhất ko nên treo vì dễ làm cho vận khí của chủ sở hữu bị đảo ngược, bất ổn. các bức tranh cảnh mặt trời lặn âm u cũng nên hạn chế vì khiến cho con người cảm thấy u uất, bất an.

Tranh “Chân dung”


những bức họa chân dung tươi sáng phần nhiều đều phù hợp với mọi người, ngoài ra trong một ko gian phòng thì không nên treo quá 1 bức tranh chân dung, bởi vì từ hai bức trở lên sẽ làm tâm cảnh người trong nhà bị chao đảo lớn, tâm lý ko thăng bằng dễ bị chướng ngại thần kinh.

Tranh “Thần Phật”

Cho dù bạn mang tôn giáo và thực tình với những đấng linh thiên thì cũng nên hạn chế treo tranh “Thần Phật” quá phổ thông, 1 hai bức là tương đối thích hợp nhất. Treo quá đa dạng tranh khôn thiêng này sẽ tác động tới các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, đặc thù là tình cảm vợ chồng. tuy nhiên, màu sắc sườn tranh nên chọn theo ngũ hành tương sinh tương hợp mang chủ nhân.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon