Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hé lộ ảnh "hiếm" về chốn ngơi nghỉ "tránh bão" hiện đại của MC Trấn Thành

Tags

Dù tương đối kín tiếng trong việc "khoe" nhà cửa, nhưng các hình ảnh về căn hộ đa dạng , hiện đại của Trấn Thành vẫn "lọt ống kính" của bạn bè tới chơi nhà.

Trấn Thành khá kín tiếng trong việc khoe nhà cửa, làm những tình nhân mến và hâm mộ anh luôn tò mò, nhất là sau lúc nam MC "về chung 1 nhà" có Hari Won và nhiều lùm xùm xảy ra mới đây về việc anh bị "cấm sóng".

Trấn Thành và Hari Won mới về chung một nhà hồi cuối tháng 12/2016.
Tuy Trấn Thành không trực tiếp san sớt về căn nhà riêng đương đại của mình, nhưng duyệt các hình ảnh được bạn bè đến chơi đăng vận tải , người xem vẫn có thể biết được "tổ ấm" hiện thời của hai vợ chồng nam danh hài ra sao.

1 góc nhà đẹp , đa dạng và hiện đại trong căn hộ của Trấn Thành.
Phòng khách của nam danh hài rất nhiều và được bài trí gọn gàng , ngăn nắp. Đây cũng là nơi mà bạn bè anh hay họp mặt , tụ tập.. Lê Thị Dần - thí sinh nổi lên trong khoảng chương trình "Thách thức danh hài" mùa 2 cũng từng san sẻ những hình ảnh chụp trong căn nhà của Trấn Thành khi tới thăm nam danh hài.Góc bếp tương đối phổ quát phía sau bức ảnh Lê Thị Dần chụp cùng Hari. Won.Hari Won chụp cùng hai em gái Trấn Thành tại phòng khách đa dạng của gia đình.
Bộ bàn ăn trắng hiện đại cũng từng "góp mặt" trong 1 bức ảnh Trấn Thành san sẻ trên trang cá nhân.Nam MC nức danh sở hữu một bộ sưu tập giày "khủng" ko kém cạnh những sao nữ....... và tủ nước hoa đắt giá làm cho phổ thông người tị tỵ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon