Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phong thủy: 10 bí quyết bố trí đồ đạc để gia đình luôn may mắn

Tags

Vận may có thể chảy vào tay của bạn bằng bí quyết tuân theo các lề luật phong thủy. Dưới đây là một đôi cách thức thuần tuý trong việc phối hợp đồ nội thất để ngôi nhà bạn luôn mang niềm vui và may mắn suốt trong năm.

1. Sơn những màu may mắn

Cánh cửa sở hữu màu sắc may mắn sẽ đón chào vận may bước vào. một ngôi nhà theo phong thủy sẽ có cửa hướng bắc sơn màu xanh hoặc đen, cửa ra vào ở phía Nam thì sơn màu đỏ hoặc cam, nếu như hướng về phía Đông sẽ sơn màu nâu hoặc xanh lá cây, trong khi nhà có cửa hướng tây nên sơn màu xám hoặc trắng.


2. hoa tươi

ko chỉ mang lại sự tha hồ, thanh thoả của trùng hợp vào nhà, những bông hoa sẽ chào mời may mắn tới như tiền mọc trên cây. Hãy chọn hoa có màu sắc tươi sáng và cắm trên bình ở bàn giữa nhà, hoặc đặt chúng sắp cửa sổ.


3. xếp đặt đồ nội thất đúng vị trí

Người ta tin rằng, lúc đồ nội thất trong phòng khách được xếp đúng theo hình tròn sẽ khuyến khích 1 mẫu chảy năng lượng. Trong phòng ngủ, năng lượng rẻ sẽ được thu hút rộng rãi hơn giả dụ bạn sắp đặt đồ theo tuyến đường chéo trong khoảng cửa phòng ngủ.


4. trang hoàng các món đồ hình con voi

Voi nức danh là điềm may mắn và cũng là biểu tượng của sự khôn ngoan, sức mạnh trong một số nền văn hóa. một món đồ trang trí như những bức tượng voi dễ thương cũng mang thể phát huy vai trò như một món bùa may mắn bảo kê gia đình bạn.


5. trang trí đồ bằng tre

Tre được biết tới trên toàn thế giới là 1 trong những chiếc bùa may mắn đáng chú ý nhất trong 1 ngôi nhà theo phong thủy. Loài cây này đem lại sự bình an, may mắn, tâm trạng rẻ hơn và hiệu suất tốt hơn ở bất cứ nơi nào bạn đặt nó. Loài cây này cũng với thể là 1 mẫu rào bền và loài cây trang trí rẻ trong vườn hay các lối đi.


6. khiến phòng gọn hơn

1 trong những lệ luật phong thủy đơn giản nhất bạn có thể khiến là đừng để ngôi nhà lộn xộn. Điều này không đòi hỏi bạn phải đầu tư hay đổi thay gì lớn lao. Bạn chỉ cần chọn các gì ko nhu yếu để bày vẽ trên sàn nhà hay trong phòng, chỉ giữ các gì đích thực cần. Bạn sẽ thấy mình tha hồ hơn và với khả năng nghĩ suy rõ ràng sở hữu một không gian đẹp, gọn gàng.


7. Đốt hương

sử dụng những mẫu hương an toàn, không hóa chất và với tính làm sạch không khí, tạo mùi hương dễ chịu. không khí trong nhà của bạn sẽ mang mùi thiêng liêng, xóa đi các thứ thụ động trong môi trường xung quanh. đồng thời, nó chào đón năng lượng tích cực và tạo ra bầu ko khí êm ấm sở hữu ánh sáng mềm mại và tình yêu, phước lành.


8. Bát hoa quả

1 bát cam quýt, lựu hoặc nho đặt trong trong nhà vừa đẹp mắt, lại giúp ngôi nhà giảm thiểu khỏi các điều không may. mang người Trung Quốc, chúng giúp tăng cường sức khỏe sinh sản. Chúng sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe đại quát khi đặt trong phòng bếp.


9. Hình móng ngựa

Người Việt với thể ngại ngần có ý tưởng này do tên gọi của chúng tương đối can dự đến vấn đề luật pháp, nhưng sở hữu phổ biến nền văn hóa cho rằng móng ngựa rất may mắn và với thể mang lại may mắn cho bất cứ gia đình nào khi được đặt trên cửa. một số người tin rằng, chúng đảm bảo cho may mắn sẽ ko bao giờ ra ngoài, khi mà các người khác nghĩ rằng chúng sẽ đem đến may mắn cho các ai đi qua cửa.


10. sở hữu một hồ cá gáy Koi

có 1 hồ cá gáy Koi được coi là một trong các lề luật phong thủy mạnh nhất, tượng trưng cho sự no ấm, mối quan hệ hạnh phúc và may mắn. nếu một ao cá là ko khả thi có năng lực tài chính, điều kiện gia đình, bạn mang thể trang hoàng bằng các bức tranh sống động hình đàn cá Koi đang bơi lội mang các chú cá hùng vĩ. Điều này cũng có thể giúp bạn mang lại may mắn, giàu có và 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon