Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

tiêu dùng nội thất cũ nhưng căn biệt thự mới xây ở Nha Trang vẫn đương đại và đẹp mê ly

Tags

Gia chủ 1 ngôi nhà trong khu thị trấn mới tại Nha Trang đã "ra đề" cho KTS về việc tận dụng các nội thất sẵn với kết hợp trong không gian mới.


Theo kiến trúc sư (KTS), việc tận dụng nội thất cũ trong ko gian mới là điều ko phải đơn thuần , bởi 2 ngôi nhà hoàn toàn khác nhau.  tuy nhiên, có mong muốn giữ lại nội thất cũ để khiến kỷ niệm của gia chủ, KTS đã đưa ra giải pháp để phối hợp trong không gian mới.

Tầng 1 , KTS dành phổ quát diện tích cho sân vườn, "né" nắng hướng Tây nên ngôi nhà như mát cả ngày. Tại đây được bố trí một phòng ngủ cho ông bà để luôn thể việc vận động , không phải chuyển di bằng cầu thang.Tầng 2 xếp đặt hai phòng ngủ của hai cô con gái và phòng ngủ bác mẹ xoay vòng vo trục thang, tại đây còn sở hữu phòng sinh hoạt chung. Sảnh thang còn mở ra ngoài 1 ban công to , hướng Đông Nam, rất thoáng mát để làm cho không gian thư giãn ngoài trời cho Anh chị em . Nội thất tầng một được sắp đặt đơn thuần dựa theo 1 số đồ trong khoảng ngôi nhà cũ. sở hữu thể tiện lợi nhận ra 1 số đồ tiêu dùng "xưa cũ" như bộ ghế, giá sách, bàn ăn... không những thế , mọi thứ được bố trí rất hợp lý sở hữu cá tính đơn thuần là cốt yếu . Kệ để tivi ăn khớp mang không gian giải trí chung của cả gia đình. Nội thất trong nhà rất đơn thuần , ánh sáng được tận dụng tối đa. các đồ nội thất "xưa cũ" giúp gia chủ lưu lại kỷ niệm về chỗ ở trước kia của mình. Theo KTS, đông đảo bàn ghế, tủ kệ của ngôi nhà hầu như sử dụng lại nội thất sẵn sở hữu từ trước, nên buộc phải khó nhất là việc đo đạc và xếp đặt các thiết bị cũ cho kết hợp trong ko gian mới.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon