Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Phương pháp sắp đặt phòng khách để tài lộc dồi dào

Tags

Sinh hoạt hàng ngày cho những thành viên trong gia đình. Chính do vậy, phong thủy phòng khách cần phải được đặc biệt chú ý nếu gia chủ muốn gặp đa dạng may mắn, phát tài, phát lộc.

Các nhà Phong thủy cho rằng, khi ngoài mặt phòng khách gia chủ nên đặt phòng khách ở vị trí vàng của ngôi nhà hướng về những phương vị tốt như nhựa sống, Diên niên, Thiên y hay Phục vị. Nơi phải chăng nhất của phòng khách là đặt sắp cửa chính, như vậy nhân tiện cho khí từ cửa chính trực tiếp vào nhà.


hình dạng của phòng khách phải vuông vắn, điều này sẽ tạo cho gia chủ cũng như khách cảm giác sáng sủa, phổ quát, không bị gò bó bởi ko gian. Đối với các căn nhà quá chật, hình dáng phòng khách không được như mong muốn với hình chữ L hay hình thù kỳ dị, những nhà phong thủy thường khuyên đặt gương phản chiếu lớn, thậm chí đặt gương trong suốt từ sàn tới trần để bưng bít nơi gấp khúc hoặc những góc méo, tạo nên sự đối xứng, khiến cho căn phòng trở nên cân đối, tăng thêm ánh sáng và làm cho nhựa sống điều hòa, lưu chuyển dễ dàng.


Một phòng khách vuông vắn là lựa chọn xuất sắc của gia chủ

ngoài ra việc xếp đặt và trang trí nội thất trong phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng khiến nâng cao vận khí tốt, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia chủ.

Cần phải bố trí bàn ghế thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại không được đối diện thẳng mang cửa ra vào. Nên xếp đặt khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, tức thị nằm trên đường chéo vuông góc có cửa ra vào còn chủ nhà ngồi kế bên trong vị trí “an toàn”, để sở hữu tầm nhìn bao quát trong phòng và cửa ra vào.

Đối có ghế sofa hay ghế ngồi trong phòng khách nên kê theo hình dạng tương ứng của căn phòng như ghế đặt kiểu đối diện, sofa dạng chữ L,… ngoài ra, cũng không nên đặt ghế làm người ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào vì kiểu bố trí này sẽ che mất tầm nhìn, làm cho chủ nhà chẳng thể bao quát được giả dụ mang khách tới chơi và tạo cảm giác bất an.

ý kiến phong thủy cho rằng, đối mang các phòng khách rộng cách phải chăng nhất là sắp xếp ghế ngồi theo hình bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra các khoảng phương pháp đều nhau. Điều này sẽ khiến cho cả gia chủ và khách cảm thấy thân thiện và đồng đẳng, dễ trò chuyện với phần lớn mọi người, không phải nói sở hữu, nhắc qua mặt người khác. bí quyết xếp đặt này vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được không khí thân tình chan hòa lúc tiếp khách.

è nhà phòng khách cần cao để có ko gian khoáng đãng. giả dụ trong phòng khách với phổ quát góc nhọn thì cần phải che đi vì chính những góc nhọn này sẽ tạo nên sát khí trong phòng. giả dụ trong phòng khách với xà ngang, cần hạn chế đặt bàn ghế ở dưới.

Cây xanh trong phòng khách cũng là một trong những nguyên tố quan trọng mà gia chủ cần quan tâm. quan điểm phong thủy cho rằng, trong phòng khách cần sở hữu nhiều cây xanh như: cây phát tài, trúc phú quý,... Đây là các dòng cây biểu trưng cho nhựa sống mãnh liệt, lại mang dưỡng khí rất tốt cho phòng khách. tuy nhiên, gia chủ cũng cần chú ý không nên dùng cây kém chất lượng, hoa nhái đặt ở phòng khách vì sẽ tạo cảm giác khô héo, thiếu nhựa sống.


Cây xanh tạo dưỡng khí rất tốt cho phòng khách.

ko gian phòng khách là khuân mặt của gia đình, bởi thế gia chủ nên giữ cho ko gian này luôn gọn và sạch. những đồ nội thất trong phòng nên được xếp thành đội ngũ.

xếp đặt phòng khách hợp phong thủy đóng vai trò khôn cùng quan trọng. Trong thực tiễn, với phổ quát ngôi nhà vừa vào phòng khách đã cảm thấy ý thức nô nức, sảng khoái nhưng sở hữu những ngôi nhà lại gây cảm giác nặng nề, gò bó. căn do là do vị trí của phòng khách cũng như phương pháp bố trí nội thất trong phòng khách của gia chủ ko được chú trọng về phong thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon