Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nam ca sĩ sở hữu rộng rãi vi la, căn hộ xa hoa nhất nhì Vbiz là ai?

Tags

Nathan Lee không hề là cái tên xa lạ ở Vbiz, anh chàng ko chỉ nức danh mang vẻ đẹp trai cộng vóc dáng chuẩn người chiếc mà còn  với đa dạng căn nhà xa hoa, lộng lẫy.

Căn hộ triệu đô ở quận 1
Căn hộ rộng 185m2 nằm trên tuyến phố Đồng Khởi đắt giá bậc nhất tại trọng điểm TP.HCM. Ngôi nhà có phong cách Pháp tinh tế, nhã nhặn với góc nhìn xuất sắc ra Nhà thờ Đức Bà. Để sở hữu được căn hộ sang trọng sở hữu gam màu trắng xanh, Nathan Lee đã mất 1 tháng trời để sửa nhà, tự ngoài mặt đồ nội thất và sắm sanh phần nhiều đồ dùng .



Phòng khách của căn hộ thanh tao với gam màu trắng và vượt trội với màu xanh của cây.

Ngôi nhà của Nathan Lee do anh tự tay thiết kế và trang hoàng nhiều cây xanh theo sở thích .
Căn hộ có view nhìn thẳng ra hướng chính diện của Nhà thờ Đức Bà. một góc nhỏ trong căn hộ trưng bày các giải thưởng mà nam ca sĩ đã đạt được. Nathan Lee là người mang mê say sở hữu những cái cốc và trong ngôi nhà của anh chẳng thể thiếu bộ sưu tập cốc mà anh đã tìm ở đa dạng nước nơi anh đi qua. tuy nhiên , nhà của nam ca sĩ còn với rất nhiều tượng của những nhân vật hoạt hình khác. Nathan Lee cũng rất thích nuôi cá trong nhà và anh kiểu dáng cho căn hộ mình tận hai bể cá đắt tiền. điểm thu hút trong căn hộ của Nathan Lee còn nằm ở phòng quần áo khổng lồ của nam ca sĩ.
Căn hộ tràn ngập cây xanh ở thị xã 2
Nam ca sĩ sắm phổ thông cây cảnh về đặt khắp nơi trong căn nhà mới ở thị xã hai, TP HCM. Nathan Lee có cuộc sống khép kín, ít tụ hội có bạn bè trong làng giải trí . lúc rảnh rỗi , anh thích nghe nhạc hoặc tỷ mỉ cho không gian sống của mình. Chàng ca sĩ tiết lộ đã chuyển trong khoảng thị xã 1 ra thị xã hai cho đỡ ầm ĩ. Anh mới tìm một căn biệt thự 3 tầng rất phổ thông, mát mẻ. Nathan Lee tìm nhiều cây cảnh trang trí cho nhà riêng. Đây là 1 góc hành lang trước cửa phòng khiến việc của anh.
Anh mang người khiến cho vườn nhưng thỉnh thoảng vẫn thích tự tay trông nom cho từng khóm cây nhỏ. Khu vực phòng tắm cũng đặt một chậu cây xanh nhìn rất sinh động, mát mắt. Chàng ca sĩ thư giãn trong phòng tắm ngoài trời đầy cây lá. Anh đang rất vui vì album 'BoLeero' mới ra mắt 10 ngày đã đạt 30 triệu lượt nghe trực tuyến. Trong thời kỳ xây, sửa biệt thự , Nathan Lee đặc biệt buộc phải nhóm thi công bề ngoài rộng rãi góc trồng cây, thậm chí cả một phòng kính cho các loài cây quý hãn hữu . một trong các thị hiếu của giọng ca 'Xinh' là đi tìm cây cảnh. Để với được các giống cây quý hi hữu , anh không ngại ra tận ngoại ô Sài Gòn 'săn lùng' hoặc đặt hàng các tay chơi cây cảnh nhập hàng từ nước ngoài về. Anh hiện mang rộng rãi cây quý, có những cây cao hơn 4m.
Ngôi biệt thự xa hoa của gia đình Nathan Lee
Ngôi nhà của mẹ con Nathan Lee giống như 1 cung điện nhỏ sở hữu rộng rãi món đồ quý hãn hữu của hoàng tộc những nước Italy, Pháp, Anh, Tây Ban Nha... từ thế kỷ XVII - XVIII. Nhà riêng của gia đình Nathan Lee cao 8 tầng, rộng hơn 100m2, mang hệ thống thang máy riêng. Ngôi nhà mang phổ biến món đồ cổ quý hiếm mà mẹ Nathan Lee đã sưu tập được sau rộng rãi năm sống ở châu Âu. các vật dụng hi hữu được làm cho bằng vàng, bạc từ thời Louis XV rất tinh tế hay những bức tranh cổ có khung tranh mạ vàng, những tủ cất rượu cổ được những nghệ nhân Italy chế tạo tinh xảo tại vùng Florence... khiến không gian phát triển thành đẳng cấp.
Từng rẻ nghiệp ESCP Europe - 1 trường chuyên ngành nghề buôn bán kinh doanh lâu đời - nhưng Nathan Lee lại theo đuổi trục đường ca hát. Nathan Lee cho biết, tượng ba ông Tam Đa của gia đình anh đã hơn 200 tuổi. các món đồ cổ quý giá bên trong căn vi la của gia đình Nathan Lee.
Khu Resort xa xỉ của gia đình tại Phú Quốc
Nam ca sĩ san sẻ anh đã phải lòng vẻ đẹp hoang vu của hòn đảo Phú Quốc ngay trong khoảng lần đầu tiên . Sau chuyến thăm thú, anh nỗ lực mở một khu du hý - vừa để thỏa mãn ham mê kinh doanh, vừa dùng cho mọi người. Năm 2012, Nathan Lee đã cộng mẹ xây dựng khu resort triệu đô tại đảo Ngọc, Phú Quốc.
Sau lúc đưa vào buôn bán, nam ca sĩ thường xuyên tranh thủ thời kì rảnh rỗi để đến theo dõi tình hình hoạt động cũng như phối hợp nghỉ dưỡng. Khu resort với vị trí đắc địa ngay sát bờ biển Resort với đậm cá tính Pháp pha trộn mang kiến trúc Hà Nội cổ Theo bật mí , riêng hồ bơi đã xây hết 6 tỷ đồng ên cạnh khuôn viên ngập tràn cây xanh, khu nghỉ dưỡng của anh còn có nhà hàng đặc sản mang sức chứa hơn 100 khách.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon